Tuy chỉ mới ra mắt nhưng mẫu xe Honda Winner đã được độ theo nhiều phong cách độc đáo.
Hiện nay phong trào độ xe Winner 150 đang khá phổ biến. Chiếc xe Winner 150 phiên bản gốc được các thành phân mê xe không ngừng thay đổi, trang trí nhằm tạo nên một chiếc xe Winner 150 độ phù hợp với cá tính của bản thân. Sau đây, trung tâm sơn xe máy tphcm – sonxemay.net sẽ tổng hợp lại những phiên bản Winner 150 độ trong thời gian gần đây:
Phiên bản Honda Winner 150 độ theo phong cáchadventure tại Indonesia (Supra 150 GTR)
Bộ ống xả mới ngầu hơn so với ống xả gốc
Bên cạnh đó, nhiều chi tiết được làm CNC cũng được gắn lên xe. Hãng xe Nhật Bản Honda cũng thay thế yên xe Winner 150 nguyên gốc bằng bộ yên mới.
Honda Winner 150 độ phiên bản adventure.màu trắng được gắn ít đồ chơi hơn so với phiên bản màu đen
Tay lái của Honda Winner được trang bị ốp bảo vệ.
Kính chắn gió kiểu cách là trang bị mới của Honda Winner 150 phiên bản độ này.
Tay dắt sau thiết kế lạ mắt và có kích thước lớn. Chiều dài của tay dắt sau đủ để người dùng buộc thêm nhiều đồ đạc cho những chuyến đi dài.
Hai thùng đồ lớn phía sau giải quyết nhược điểm xe thể thao không có cốp đồ lớn phía dưới yên xe.
Phiên bản Honda Winner 150 độ tại Indonesia này được trang bị thêm bộ ống xả mới
Honda Winner 150 phiên bản Custom do chính hãng độ.
Đèn pha LED của phân đầu đèn kích hợp với cặp kiếng độ kiểng màu inox. Gù chống đổ dè,
Phuộc trước của bản Honda Winner 150 độ này cũng được sơn màu đỏ nổi bật.
Cận cảnh hơn gù chống đổ dè.
Vài phụ kiện CNC như chụp mang cá, chụp lốc máy.
Và có sên vàng đến từ hãng KMC, gác chân độ màu đỏ, chống đổ cốt sau, nắp ốp gắp
Đồng hồ thiết kế đơn giản và thân thuộc, không thay đổi nhiều so với bản tiêu chuẩn.
Cái tên Winner với logo nổi kèm thông điệp DOHC 6 số.
Mâm sau bản lớn với 2 đường kẻ vành song song.
Đèn hậu thiết kế đơn giản tích hợp đèn xinhan trong cùng một cụm. Dè chắn bùn + pas biển số có thể tháo rời.
Pô độ khá quen thuộc đã từng xuất hiện trong mẫu xe Air Blade 2016.
Chụp gác chân cũng CNC, nắp chụp dầu màu đỏ nổi bật.
Hình ảnh rõ hơn về bản mâm sau của Honda Winner 150 độ có kích thước từ 2.15 - 2.5.
Honda Winner 150 độ Racing Boy tại Malaysia
Toàn bộ các đèn chiếu sáng và báo hiệu đã được sơn chóa tối màu. Mâm Racing Boy 5 cây đặc trưng, kèm theo đĩa kiểng, heo 2 piston và pát giữ dây dầu cũng của Racing Boy.
Đồng hồ điện tử khá hiện đại và đầy đủ tính được sơn lại tối hơn
Ở hai bên yếm xe, những họa tiết hình đôi cánh trong logo Honda đã được sơn lên nền sơn vàng của chiếc RS150R này. Ngoài ra, dàn để chân của chiếc xe cũng được Racing Boy thay bằng loại nhôm CNC của hãng với vị trí lùi về phía sau nhiều hơn.
Khối động cơ 150 cc DOHC 1 xi-lanh của Winner vẫn được giữ nguyên, nhưng nhiều khả năng sẽ có công suất lớn hơn một chút nhờ có hệ thống xả mới với cổ pô "hàng thửa" cùng lon pô Pro Liner.
Ở phía sau, chiếc xe cũng dã được nâng cấp lên hệ thống phanh với đĩa, heo, bình dầu và tổng phanh của Racing Boy. Dù cũng sử dụng lốp sau 120/70/17 như Winner "zin" nhưng nhờ có mâm Racing Boy 5 cây bản rộng hơn, lốp khi được gắn vào mâm đã nở rộng hơn so với xe nguyên bản.
Bộ gắp sau của Winner cũng đã bị loại bỏ và thay bằng gắp nhôm hàn chắc chắn của Racing Boy. Bên cạnh đó, chắn xích và phuộc sau monoshock cũng do Racing Boy cung cấp.
Đèn hậu phía sau xe cũng có chóa sơn đen. Dè sau nguyên bản cũng đã bị tháo bỏ, thay vào đó là pát biển số siêu ngắn đi kèm với xi-nhan rời Racing Boy.
Phiên bản Honda Winner 150 độ bánh căm tại An Giang
Tay thắng dầu hiệu Galespeed độc lạ.
Dàn chân nhẹ nhàng với các Combo: Niềng Racing Boy bạc, Căm mạ Crom và Đĩa Galfer kết hợp Heo RCB.
Ống nước cao cấp hiệu Samco được trang bị để giải nhiệt tốt hơn và tăng độ thẩm mỹ
Bình dầu Rizoma màu bạc trắng, trông rất hợp và đồng bộ với xe.
Pô zin của Winner 150 được thay thế bằng Pô Sonic 150 thanh thoát và rất phá cách.
Vỏ zin cũng được thay thế bằng Vỏ Dunlop T900 giúp bám đường cực tốt.
Honda Winner 150 độ phiên bản Repsol
Honda Winner 150 độ với lớp áo ngoài mới lạ
Honda Winner 150 độ bô Akrapovic.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét