Sơn xe uy tín

Pages

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Giá sơn mâm xe SH tại Sài Gòn là bao nhiêu?

Hỏi:  Chào Trung tâm, hiện tại mình đang có một vấn đề nhỏ với con xe SH 150i của mình. Mình đi xe rất kỹ nhưng do một vài lần gửi xe vào những quán ăn không có bảo vệ trông xe, nên người ta phải dùng dây xích luồng qua bánh mâm để khóa lại, cứ mỗi lần như vậy thì lớp sơn mâm xe của mình bị xước một ít. Mình đang có ý định sơn mâm xe SH lại, nhưng không biết giá bao nhiêu là hợp lý và chất lượng sơn có đảm bảo không. Mong trung tâm giúp đỡ và sớm trả lời câu hỏi của mình. Cảm ơn trung tâm (Trịnh Yến – Quận 12).
 

son-mam-xe-SH

 

ĐápTrung tâm sơn xe máy chất lượng cao TPHCM – sonxemay.net xin chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến trung tâm. Trung tâm xin được trả lời câu hỏi "sơn mâm xe SH giá bao nhiêu tại TPHCM?" của bạn. Hiện tại trung tâm chúng tôi cung cấp dịch vụ sơn mâm xe SH theo màu zin với giá 450k/cặp, và nhiều dịch vụ sơn bánh mâm khác như sơn mâm phản quan, sơn màu theo yêu cầu của khách.

Trung tâm được đầu tư với quy mô lớn về trang thiết bị hiện đại bật nhất, đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, tay nghề cao, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo về giá Sơn mâm xe SH có giá cạnh tranh nhất tại TPHCM, màu sơn đẹp, mang tính thẩm mĩ cao, bền theo thời gian, với đội ngũ nhân viên lành nghề tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sơn hiện đại nhất hiện nay.

- Sử dụng súng phun sơn cao cấp IWATA made in Japan mang lại độ mịn hạt sơn, giảm thiểu tình trạng da cam mang lại bề mặt sơn láng mịn trơn tru từ ánh nhìn cũng như cảm giác khi chạm tay vào.

- Nguyên liệu sơn hàng đầu AUTOCOLOR.

- Các lớp sơn trên bao gồm sơn lót, lớp sơn giữa, lớp sơn bề mặt và lớp sơn trong suốt. Tổng cộng sơn 4-5 lần và sấy 4-5 lần.

- Ứng dụng công nghệ bức xạ nhiệt hồng ngoại rút ngắn thời gian Sơn mâm xe SH nhưng vẫn đảm bảo độ cứng, độ bền 2k phủ.

Giá Sơn mâm SH cũng như các mâm xe ga lớn khác trọn gói từ lúc nhận xe cho đến lúc giao xe là 450.000/ cặp mâm.

- Quý khách hàng không hài lòng về màu sắc, chất lượng sẽ được sơn lại hoàn toàn miễn phí.

- Thời gian Sơn mâm xe ga lớn từ 10h đến 24h tuỳ theo thời điểm hàng sơn nhiều hay ít.

Đối với mẫu xe cao cấp như SH hay những loại xe máy khác, trung tâm còn cung cấp thêm những dịch vụ sơn SH lên sportysơn phối màu theo ý kiến của khách hàng, sơn dặm những bộ phận khác của xe…Trung tâm chúng tôi xin xung cấp bảng giá sơn xe máy với giá tốt nhất tại TPHCM để bạn có thể tham khảo và bổ sung kiến thức về việc sơn xe máy, như vậy bạn sẽ không bị chặt chém khi muốn sơn lại xe máy của mình.
 
bang-gia-son-xe-may



Vấn đề sơn mâm xe SH giá bao nhiêu tại TPHCM của bạn đã được giải quyết, hãy liên hệ ngay với trung tâm sơn xe máy chất lượng cao của chúng tôi để đạt được hiệu quả tốt nhất và hài lòng khi ra về. Hệ thống sơn xe công nghệ cao cho nước sơn bóng đẹp, không xuống màu và nhất là những ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng.


TRUNG TÂM SƠN XE MÁY CHẤT LƯỢNG CAO
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHIỆT TÌNH - CHU ĐÁO
MÀU SƠN ĐẸP, BỀN THEO THỜI GIAN, BẢO HÀNH TỐT, GIÁ ƯU ĐÃI
ĐỊA CHỈ: 427 TRƯỜNG CHINH, P. 14, Q. TÂN BÌNH, TPHCM
0906 644 645 - 0966 644 645
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét